Về BaGang

BaGang là gì và chúng tôi có thể cho bạn được gì?

BaGang là công ty cung cấp dịch vụ tài chính, phát triển và ứng dụng “Công nghệ duyệt vay thông minh” đầu tiên tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm vay hoàn hảo ngay trên điện thoại của bạn. Công nghệ duyệt vay thông minh sẽ tự động phân tích dữ liệu từ ứng dụng di động cùng tài khoản trực tuyến của bạn. Sau đó bạn sẽ được nhận ngay điểm tín dụng và có thể đăng ký những khoản vay với lãi suất ưu đãi.

Hiện nay BaGang có gói vay nào?

Hiện tại, BaGang cung cấp khoản vay tín dụng ngắn hạn từ 1 – 4 triệu đồng với kỳ hạn đến 91 ngày.

BaGang có phải là một công ty tài chính không?

BaGang là tổ chức tài chính đầu tiên phát triển và ứng dụng công nghệ duyệt vay thông minh tại Việt Nam. Không thủ tục giấy tờ phức tạp, BaGang giúp bạn tiếp cận các khoản vay dễ dàng, tiện lợi ở mọi lúc mọi nơi.

BaGang không chỉ cung cấp các khoản vay, mà còn giúp giảm thiểu chi phí và tiết kiệm thời gian cho người cần vay. Mỗi ngày trôi qua, BaGang ngày một chắc chắn về điều này, bởi vì chúng tôi có bạn, đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và nền tảng công nghệ tiên tiến có thể giúp chúng tôi hoàn thiện mục tiêu của mình.

BaGang có hợp tác với cty/tổ chức nào khác không?

BaGang là một tổ chức tài chính, do đó chúng tôi cung cấp trực tiếp các khoản vay mà không thông qua bất kỳ ngân hàng hoặc tổ chức tài chính nào.

Tôi có yêu cầu / thắc mắc / kiến nghị muốn gửi đến BaGang, tôi phải làm sao?

BaGang luôn trân trọng những ý kiến đóng góp của khách hàng. Quý khách vui lòng gửi phản hồi cũng như các thắc mắc về hộp thư điện tử của BaGang tại cskh@bagang.com.vn. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận và cân nhắc nhằm mọi ý kiến giúp nâng cao chất lượng dịch vụ.

Đăng ký vay

BaGang có kiểm tra lịch sử thanh toán và thông tin tín dụng của tôi không?

Nhằm hạn chế rủi ro tín dụng cũng như đảm bảo việc tuân thủ, BaGang có kiểm tra lịch sử thanh toán cũng như thông tin tín dụng của bạn, đây là một phần không thể tách rời của quá trình kiểm duyệt hồ sơ vay. Bên cạnh đó, BaGang sẽ định kỳ báo cáo danh sách khách hàng nợ quá hạn cho Trung Tâm Tín Dụng. Do đó, BaGang kiến nghị bạn hãy thanh toán đúng hạn để giữ lịch sử thanh toán tốt.

Vì sao tôi phải nhập số điện thoại công ty khi làm hồ sơ vay trên ứng dụng BaGang?

Số điện thoại công ty của bạn là một phần thông tin quan trọng mà công nghệ duyệt vay thông minh của BaGang sẽ đối soát, kiểm tra để chắc chắn hơn về việc làm và nguồn thu nhập của bạn, từ đó có thể giúp tăng điểm tín dụng cho bạn.
Lưu ý: Tăng điểm tín dụng để nhận được khoản vay với lãi suất tốt hơn.

Tôi vẫn chưa thanh toán hết khoản vay hiện tại, Tôi có thể đăng ký một khoản vay mới hay không?

Hiện BaGang chỉ cho phép bạn sử dụng duy nhất một tài khoản vay trong cùng một thời điểm. Ngoài ra, BaGang sẽ hỗ trợ bạn đăng ký khoản vay mới sau khi bạn thanh toán đầy đủ những khoản vay cũ.

Bên BaGang có điều kiện gì khi tôi đăng ký vay?

BaGang hỗ trợ các khoản vay với tất cả những công dân mang quốc tịch Việt Nam, độ tuổi từ 22-50 tuổi và có thu nhập cố định từ 7 triệu.

Hiện tôi đang sống và làm việc tại các (tỉnh khác-không thuộc khu vực BaGang hỗ trợ) nhưng tôi có nhu cầu muốn vay thì có được xét duyệt hồ sơ không?

Hiện tại BaGang đã hỗ trợ bạn tại các khu vực sau:
– Thành phố Hồ Chí Minh
– Bà Rịa – Vũng Tàu
– Bình Dương
– Bình Thuận
– Đà Nẵng
– Đắk Lắk
– Đồng Nai
– Gia Lai
– Hà Nội
– Khánh Hoà
– Lâm Đồng
– Nghệ An
– Quảng Nam
– Tây Ninh
– Thừa Thiên Huế

Khi thẩm định hồ sơ, BaGang có tiến hành thông báo và kiểm tra thông tin qua người thân, bạn bè của tôi không?

Sau khi hoàn tất hồ sơ, công nghệ duyệt vay thông minh của BaGang sẽ giúp kiểm tra, đối chiếu thông tin để quyết định bước “xác minh qua điện thoại” có cần thiết hay không. BaGang khuyến nghị bạn nên cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin sẽ giảm thời gian duyệt vay và tránh bị từ chối hồ sơ.
Lưu ý: Bạn có thể đẩy nhanh hơn nữa quá trình duyệt nếu bạn chứng minh được thu nhập.

Tôi đã hoàn tất bộ hồ sơ yêu cầu cấp tín dụng khá lâu và vẫn chưa nhận được phản hồi, tôi phải làm gì tiếp?

BaGang rất tiếc vì đã để bạn đợi! Bạn vui lòng liên hệ với Phòng Chăm Sóc Khách Hàng của BaGang để được hỗ trợ nhé.
Hotline: 1900 23 23 36
Email: cskh@bagang.com.vn
Đừng lo lắng, chúng tôi ở đây để giúp bạn!

Tôi có thể nộp lại bộ hồ sơ yêu cầu cấp hạn mức ngay sau khi bị từ chồi không?

Đừng lo lắng! Bạn có thể nộp lại hồ sơ bất cứ lúc nào. Tuy nhiên BaGang không cam kết hồ sơ của ban sẽ được chấp nhận và duyệt vay thành công.
Lưu ý: Bạn nên thử nộp lại hồ sơ mới sau vài tuần đế có kết quả tốt hơn!

Vì sao yêu cầu cấp hạn mức tín dụng của tôi bị từ chối?

Bạn có thể nộp lại hồ sơ ngay sau bất cứ lúc nào, tuy nhiên BaGang không cam kết hồ sơ sau sẽ được chấp nhận và xét duyệt thành công. Chúng tôi kiến nghị khách hàng chỉ thử nộp lại hồ sơ sau vài tuần.

Tôi có thể hủy hồ sơ yêu cầu cấp hạn mức tín dụng không và hủy bằng cách nào?

BaGang rất tiếc khi bạn không thể huỷ yêu cầu cấp hạn mức tín dụng khi hồ sơ vay của bạn đã được xét duyệt thành công.
Tuy nhiên, BaGang sẽ hỗ trợ bạn huỷ yêu cầu khi hồ sơ vay của bạn chưa được xét duyệt thành công. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với BaGang qua 1900 23 23 36 / cskh@bagang.com.vn để được hỗ trợ ngay lập tức.

Thế nào là hạn mức tín dụng? Nó có ảnh hưởng đến số tiền tối đa tôi có thể vay không?

Công nghệ duyệt vay thông minh của BaGang sẽ giúp bạn biết được hạn mức tín dụng của bản thân. Hạn mức này căn cứ trên những thông tin mà bạn cung cấp thông qua ứng dụng BaGang. Điểm tín dụng càng cao thì mức độ tín nhiệm càng lớn, và bạn có thể nhận được khoản vay lớn hơn với lãi xuất tốt hơn. Tuy nhiên, hạn mức này có thể thay đổi tăng thêm hoặc giảm đi dựa trên lịch sử thanh toán của bạn tại BaGang.
Lưu ý: Thanh toán đúng hạn có thể tăng hạn mức tín dụng cũng như khả năng đạt được các chương trình ưu đãi từ BaGang.

Tôi có thể vay bao nhiêu từ BaGang?

Khoản vay phụ thuộc vào điểm tín dụng của bạn. Tại thời điểm này, BaGang cung cấp gói vay ngắn hạn trong vòng 91 ngày với số tiền vay lên đến 4 triệu đồng.

Thông qua việc mở rộng hợp tác với ngân hàng cùng các tổ chức tín dụng hàng đầu, BaGang sẽ liên tục mang đến những sản phẩm vay mới, mang lại nhiều lựa chọn, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Làm thế nào để biết kết quả của hồ sơ xin cấp hạn mức?

Thời gian xét duyệt sẽ giao động từ 3-8 giờ làm việc. Trong thời gian này, bạn có thể liên tục cập nhật tình trạng hồ sơ vay của mình ngay trên ứng dụng BaGang.
Nếu bạn chưa nhận được phản hồi sau 24 giờ. Đừng lo lắng, chúng tôi ở đây để giúp bạn! Bạn vui lòng liên hệ với Phòng Chăm Sóc Khách Hàng của BaGang nhé.
Hotline: 1900 23 23 36
Email: cskh@bagang.com.vn

Sau khi hoàn tất bộ hồ sơ yêu cầu cấp hạn mức/vay, tôi phải đợi bao lâu?

Công nghệ duyệt vay thông minh sẽ tiến hành xét duyệt tự động ngay sau khi bạn hoàn tất hồ sơ. Thời gian xét duyệt sẽ dao động trong khoảng 3 phút đến 48 tiếng.

Lưu ý: Hãy luôn chú ý đến điện thoại để BaGang có thể liên lạc với bạn khi cần thiết nhé!

Mất bao lâu để hoàn tất hồ sơ yêu cầu cấp hạn mức trên ứng dụng BaGang?

Hoàn tất hồ sơ yêu cầu cấp tín dụng trên BaGang chỉ mất từ 5-8 phút.

Mẹo: Bạn nên chuẩn bị thẻ CCCD/CMND trước khi tạo hồ sơ, và cho phép BaGang kết nối với tài khoản trực tuyến của bạn để nhận được điểm tín dụng cao hơn nhé!

Tôi có thể nộp hồ sơ vay thông qua trang web hoặc đến chi nhánh của BaGang hay không?

BaGang chỉ nhận hồ sơ vay thông qua ứng dụng và không chấp nhận hồ sơ giấy nộp tại văn phòng hay qua trang web. Chỉ với 2 bước “Đăng ký tài khoản” và “Hoàn thiện hồ sơ“, bạn có thể tạo hồ sơ vay, nhận điểm tín dụng ngay trên BaGang!
Lưu ý: Hiện tại BaGang chỉ hỗ trợ hệ điều hành Android. Ứng dụng cho iOS sẽ được ra mắt trong thời gian tới!

Tôi cần chuẩn bị giấy tờ gì để phục vụ cho việc đăng ký?

Hiện tại, BaGang chỉ yêu cầu bạn cung cấp hình chụp CMND / CCCD cùng ảnh chụp chân dung có cầm CMND/CCCD trên ứng dụng.

Tôi phải nộp hồ sơ vay như thế nào?

Bạn có thể tải ứng dụng BaGang trên Google Play Store.

Download Button https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vn.app.bagang

Sau đó đăng ký tài khoản và hoàn tất hồ sơ người dùng để nhận ngay điểm tín dụng. Bây giờ, bạn có thể chọn khoản vay cùng thời gian đáo hạn phù hợp và khởi tạo yêu cầu cấp tín dụng nhé.

Lưu ý: BaGang chỉ nhận hồ sơ vay và yêu cầu cấp tín dụng thông qua ứng dụng, và không chấp nhận hồ sơ giấy hoặc qua trang web.

Đăng ký & Đăng nhập

Tôi đã xóa ứng dụng BaGang? Tôi có thể tải lại được không?

Bạn có thể tải lại BaGang trên Google Play Store, hoặc theo đường dẫn phía dưới để tải lại ngay.
Download Button [Link to download app]

Ứng dụng BaGang trên điện thoại tôi ngưng hoạt động, tôi phải làm sao?

Bạn có thể gửi báo cáo đến Google Play Store, hoặc gửi email đến cskh@bagang.com.vn để được hỗ trợ. BaGang luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Làm thế nào để hủy tài khoản BaGang của tôi?

Bạn có thể liên hệ với BaGang qua 1900 23 23 36, hoặc gửi email đến cskh@bagang.com.vn để được hỗ trợ. BaGang luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Tài khoản của tôi đã bị khóa, tôi phải làm sao?

Bạn có thể liên lạc với BaGang qua 1900 23 23 36 hoặc gửi thông tin cá nhân của bạn gồm họ tên, số đt đăng ký cùng số CMND/CCCD thông qua cskh@bagang.com.vn. BaGang sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Tôi bị mất điện thoại, làm thế nào để tạm khóa tài khoản để tránh bị mất tiền trong tài khoản BaGang?

BaGang rất tiếc vì sự cố mất điện thoại của bạn. BaGang sẽ giúp bạn khoá tài khoản để tránh phát sinh giao dịch ngay sau khi bạn báo mất qua 1900 23 23 36. Ngoài ra, BaGang sẽ hỗ trợ thêm cho bạn về việc khởi tạo mật khẩu mới.

Tôi quên mất mật khẩu dùng đăng nhập? Giờ tôi phải làm thế nào?

Chúng tôi hiểu rằng bạn đang gặp sự cố về bảo mật. Đừng lo lắng, chúng tôi ở đây để giúp đỡ bạn. Bạn hãy bấm chọn “Quên Mật Khẩu” để nhận mã OTP và tiến hành thiết lập lại mật khẩu. Bạn cũng có thể gọi 1900 23 23 36 hoặc email đến cskh@bagang.com.vn.

Tôi quên mất số điện thoại mình dùng đăng ký trên BaGang? Giờ tôi phải làm thế nào?

Bạn có thể gọi 1900 23 23 36 hoặc email đến cskh@bagang.com.vn.
Đừng quên đính kèm số CMND/Thẻ CCCD và họ tên để BaGang có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất nhé.

Tôi có thể tăng hạn mức vay nếu đăng ký hai tài khoản sử dụng hai số điện thoại khác nhau và làm hồ sơ đăng ký hai lần?

Rất tiếc một số điện thoại chỉ được đăng ký một lần. BaGang không chấp nhận cho cùng một khách hàng tạo nhiều tài khoản trên ứng dụng BaGang.

Lưu ý: BaGang khuyến cáo khách hàng không chia sẻ tài khoản của mình cho bất kỳ nguời nào khác vì lý do bảo mật.

Tôi có thể đăng ký nhiều tài khoản với một số điện thoại hay ko?

Một số điện thoại chỉ được đăng ký một lần trên BaGang. BaGang không chấp nhận cho cùng một người tạo nhiều tài khoản trên ứng dụng.

Lưu ý: Bạn không nên chia sẻ tài khoản của mình cho bất kỳ người nào khác vì lý do bảo mật.

Hệ thống thông báo số điện thoại của tôi đã được đăng ký, tôi phải làm gì tiếp?

Có vẻ như bạn đã đăng ký tài khoản BaGang với số điện thoại này trước đây. Nếu vẫn nhớ mật khẩu, bạn có thể thử đăng nhập hoặc nhấp chọn “Quên Mật Khẩu” và làm theo hướng dẫn để khởi tạo mật khẩu mới.

Tôi không nhận được mã OTP, phải làm sao bây giờ?

Chúng tôi rất xin lỗi về sự bất tiện này. Bạn vui lòng kiểm tra lại số điện thoại đăng ký và chọn “Gửi lại OTP”.

Nếu vẫn không nhận được mã OTP. Đừng lo lắng, chúng tôi ở đây để giúp đỡ bạn. Bạn vui lòng liên hệ với BaGang qua số 1900 23 23 36, hoặc gửi đến hộp thư địa tử cskh@bagang.com.vn để được hỗ trợ.

Mất bao lâu để thiết lập tài khoản trên BaGang?

Đăng ký tài khoản BaGang rất dễ dàng và nhanh chóng. Tất cả những gì bạn cần làm là nhập số điện thoại và nhận ngay mã xác thực OTP. Sau đó bạn chỉ cần tạo một mật khẩu gồm 6 chữ số để bảo mật tài khoản và xác nhận thông tin khoản vay.

Mất bao lâu để hoàn tất hồ sơ yêu cầu cấp hạn mức trên ứng dụng BaGang?

Bạn chỉ cần khoảng 5–8 phút để khởi tạo và hoàn tất hồ sơ vay.

Để rút ngắn thời gian, bạn có thể chuẩn bị:

  • Hình mặt trước và sau của CMND/CCCD.
  • Các tài khoản trực tuyến mà bạn hay dùng như Facebook, Zalo…
Làm thế nào để tìm và đăng ký tài khoản với BaGang?

Bạn có thể tìm kiếm và cài đặt BaGang trên Google Play Store. Sau khi cài đặt ứng dụng BaGang, bạn có thể tiến hành thiết lập tài khoản, hoàn tất hồ sơ và đăng ký vay.

Lưu ý: BaGang hiện đang hỗ trợ người dùng Android. Phiên bản iOS sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Điều kiện sử dụng

Hiện BaGang có mặt ở những tỉnh thành nào?

BaGang hiện hỗ trợ bạn tại các khu vực sau:

– Bà Rịa – Vũng Tàu
– Bình Dương
– Bình Thuận
– Đà Nẵng
– Đắk Lắk
– Đồng Nai
– Gia Lai
– Hà Nội
– Khánh Hoà
– Lâm Đồng
– Nghệ An
– Quảng Nam
– Tây Ninh
– Thành phố Hồ Chí Minh
– Thừa Thiên Huế

Tôi không có tài khoản ngân hàng, tôi có thể làm hồ sơ vay không?

Chúng tôi rất tiếc, BaGang hiện chưa thể hỗ trợ khoản vay nếu bạn chưa có tài khoản ngân hàng.

Tôi có cần phải có tài khoản ngân hàng để nhận giải ngân không? Tôi có thể chuyển tiền vay đến tài khoản người khác không?

Bạn cần có tài khoản cá nhân để nhận giải ngân từ BaGang. Vì lý do bảo mật và an toàn cho người dùng, BaGang sẽ KHÔNG chuyển tiền đến tài khoản của người khác.

Tôi cần chuẩn bị giấy tờ, chứng từ gì khi đăng ký vay?

Chúc mừng bạn đã tạo tài khoản BaGang thành công, bây giờ bạn hãy chuẩn bị CMND/ thẻ CCCD để hoàn tất hồ sơ và nhận ngay điểm tín dụng nhé!

Để đăng ký vay tôi cần chuẩn bị trước những gì?

Số điện thoại bạn đang sử dụng cùng một điện thoại hệ điều hành Android 4.4 trở lên, được kết nối Internet là tất cả những gì bạn cần để bắt đầu trải nghiệm vay hoàn hảo cùng BaGang.

Giải ngân

Tôi có nhận được toàn bộ số tiền vay hay không sau khi được chấp thuận hồ sơ vay?

Tại BaGang, chúng tôi luôn mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cùng mức phí hợp lý khi bạn sử dụng và đăng ký vay thông qua ứng dụng. BaGang sẽ thu một phần khoản nhất định trên khoản vay của bạn cho việc tiếp nhận, thẩm định và xử lý hồ sơ. Sau khi xét duyệt thành công, BaGang sẽ giải ngân khoản vay đã trừ phí dịch vụ đến tài khoản mà bạn đã đăng ký trước. Phí dịch vụ sẽ giao động tùy thuộc vào khoản tiền vay và mức độ tín nhiệm của bạn. Bạn có thể kiểm tra khoản phí này trên ứng dụng BaGang tại bước đăng ký.

Thời gian tính lãi bắt đầu từ khi nào?

Thời gian tính lãi bắt đầu từ ngày BaGang hoàn tất giải ngân cho bạn. Nếu bạn chưa nhận được tiền sau 24 tiếng, vui lòng liên hệ với BaGang qua 1900 23 23 36 hoặc email cskh@bagang.com.vn.

Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Tôi có thể hủy yêu cầu vay sau khi nhận thông báo xét duyệt thành công?

Bạn không thể huỷ yêu cầu vay sau khi hồ sơ được xét duyệt thành công và chấp nhận giải ngân.
Tuy nhiên, nếu hồ sơ vay chưa được xét duyệt thành công, bạn có thể liên hệ với BaGang qua 1900 23 23 36 hoặc email cskh@bagang.com.vn để yêu cầu huỷ hồ sơ.

Tôi phải làm gì khi đã đợi quá lâu mà vẫn chưa nhận được tiền?

BaGang rất tiếc vì sự bất tiện này. Có nhiều yếu tố làm ảnh hưởng đến thời gian chuyển khoản. BaGang kiến nghị bạn nên liên hệ với ngân hàng phía người thụ hưởng để kiểm tra tình trạng giao dịch và chắc chắn lệnh chuyển khoản không bị treo hoặc tạm giữ bởi phía ngân hàng thụ hưởng.
Nếu bạn chưa nhận được chuyển khoản sau 24-48 tiếng, vui lòng liên hệ lại số 1900 23 23 36 để được hỗ trợ thêm.

Tôi có thể chuyển tiền vay đến tài khoản người khác không?

Vì lý do bảo mật và an toàn cho người dùng, BaGang sẽ không giải ngân đến tài khoản của người khác.
Nếu bạn chưa có tài khoản ngân hàng, vui lòng mở tài khoản trước khi nộp hồ sơ vay trên ứng dụng BaGang.

Phương thức giải ngân bên BaGang như thế nào?

BaGang sẽ giải ngân đến tài khoản mà bạn đã đăng ký trước đó.

Hồ sơ vay của tôi đã được chấp nhận, tôi phải làm gì tiếp?

Sau khi hồ sơ vay được chấp nhận, BaGang sẽ giải ngân đến tài khoản của bạn trong vòng 24 giờ làm việc.
Lưu ý: Hãy kiểm tra tài khoản ngân hàng trước khi hoàn tất yêu cầu giải ngân trên ứng dụng BaGang để đảm bảo tài khoản của bạn còn hoạt động và có thể nhận chuyển khoản.

Nếu bạn cần chỉnh sửa thông tin, vui có thể liên hệ 1900 23 23 36 / email cskh@bagang.com.vn.

Chi phí & Tất toán

Nếu ngày thanh toán của tôi rơi vào ngày lễ thì có bị tính phí quá hạn không?

Nếu ngày thanh toán của bạn rơi vào ngày lễ hoặc ngày nghỉ, bạn có thể thanh toán vào ngày làm việc kế tiếp. Tuy nhiên, BaGang khuyến nghị bạn nên thanh toán trước hạn nhằm nâng cao hạn mức tín dụng và giảm phí dịch vụ cho những khoản vay sau.

Việc thanh toán có ảnh hưởng thế nào đến điểm tín dụng và khoản vay trong tương lai?

Công nghệ duyệt vay thông minh của BaGang sẽ tự động chấm điểm tín dụng dựa trên thông tin lịch sử thanh toán của bạn. Từ đây, BaGang sẽ cung cấp các khoản vay phù hợp với lãi suất tốt hơn cho bạn dựa trên điểm tín dụng này. Do đó, hãy thanh toán đúng hạn để gia tăng điểm tín dụng cùng cơ hội nhận được những khoản vay tốt hơn nhé.

Điểm tín dụng có thể ảnh hưởng đến kết quả khoản vay đầu tiên và xa hơn là những khoản vay trong tương lai của bạn. Sau khi khoản vay đầu được chấp thuận, công nghệ duyệt vay thông minh sẽ tự động theo dõi quá trình thanh toán của bạn. Vì vậy, thanh toán đúng hạn sẽ giúp tránh phát sinh phí và làm tăng mức điểm tín dụng. Tùy thuộc vào khoản vay, mức điểm tín dụng cao hơn có thể giúp bạn nhận được khoản vay lớn hơn với lãi suất tốt hơn.

Lãi suất phía BaGang áp dụng là bao nhiêu?

Các khoản vay được BaGang áp dụng mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường cùng với mức phí dịch vụ hợp lý, phù hợp với quy định pháp luật hiện hành. Hệ thống xét duyệt vay thông minh của chúng tôi sẽ tự động điều chỉnh mức phí này tùy từng đối tượng khách hàng, dựa trên lịch sử thanh toán của khách hàng cũng như dữ liệu mà khách hàng cung cấp.
Vui lòng tham khảo “Điều Khoản Dịch Vụ” cho vay mà BaGang cung cấp đến bạn, hoặc liên hệ 1900 23 23 36 / email cskh@bagang.com.vn để được hỗ trợ thêm.

Tôi có thể tiến hành vay lại không ?

Bạn có thể yêu cầu vay lại ngay sau khi hoàn tất khoản vay trước đó.

Tôi đang có khoản vay tại công ty tài chính khác, tôi có thể vay thêm tại BaGang không?

Tại BaGang, chúng tôi luôn mong muốn mang lại trải niệm tốt nhất cho tất cả khách hàng đăng ký vay, do đó BaGang vẫn chấp nhận và xét duyệt cho vay đối với khách hàng đã có khoản vay tại những tổ chức tài chính khác. Nếu bạn không có lịch sử nợ xấu và vẫn còn khả năng chi trả, BaGang sẽ xem xét hỗ trợ bạn tốt nhất có thể.
Lưu ý: Để đảm bảo quá trình xét duyệt diễn ra nhanh chóng và chính xác, khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chính xác nhất tình trạng khoản vay hiện tại.

Sau khi thanh toán thì bao lâu có thể nộp hồ sơ vay lại?

Bạn có thể đăng ký vay lại ngay sau khi hoàn tất khoản vay trước đó.

Nếu thanh toán đúng hạn hoặc trước hạn thì tôi có được lợi ích gì không?

Công nghệ duyệt vay thông minh sẽ tự động kiểm tra lịch sử thanh toán để quyết định việc nâng hay không điểm tín dụng của bạn. Do đó, thanh toán đúng hạn sẽ là yếu tố quan trọng trong quá trình này. Thanh toán đúng hạn sẽ giúp tăng điểm tín dụng và cơ hội nhận được những khoản vay với lãi suất tốt hơn.

Tôi có thể thanh toán trước ngày đáo hạn được không và có phải thanh toán thêm phí nếu thanh toán trước hạn không?

Bạn có thể hoàn tất thanh toán trước hạn và chắc chắn điều này sẽ làm tăng điểm tín dụng.
Lưu ý: BaGang sẽ không giảm trừ phí lãi suất trong trường hợp khách hàng thanh toán trước hạn.

Tôi có thể thay đổi hoặc gia hạn ngày nộp tiền không?

Rất tiếc chúng tôi không thể gia hạn khoản vay của quý khách

Tôi có bị phí phạt trễ hạn nếu trả trễ không?

BaGang sẽ áp dụng phí phạt trong trường hợp bạn thanh toán trễ, do đó chúng tôi kiến nghị bạn thanh toán đúng hạn để tránh phát sinh phí.

BaGang áp dụng phí trễ hạn như là một hình thức phí phạt nhằm hạn chế thanh toán trễ và chúng tôi không có ý định tăng nguồn thu thông qua phí này. Do đó, bạn được yêu cầu thanh toán đúng hạn để giữ lịch sử thanh toán tốt và tăng điểm tín dụng.

Mất bao lâu để khoản tiền mà tôi đã hoàn trả được thể hiện trên ứng dụng?

BaGang sẽ ghi có vào tài khoản của bạn sau nhận được thông tin từ phía ngân hàng và tiến hành đối soát.
Bạn vui lòng giữ lại biên nhận hoặc chứng từ giao dịch sau khi thực hiện chuyển khoản. Nếu khoản thanh toán của bạn chưa được thể hiện trên hệ thống sau 24 giờ, vui lòng liên hệ lại 1900 23 23 36 hoặc email cskh@bagang.com.vn để được hỗ trợ thêm.

Tôi có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản không? Tôi có cần phải làm gì khi thực hiện chuyển khoản để thanh toán khoản vay?

Chúng tôi chấp nhận phương thức thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng. Tuy nhiên, bạn vui lòng kiểm tra số tài khoản của BaGang và chắc chắn thông tin tài khoản quý khách cung cấp cho ngân hàng phía chuyển là chính xác. Nếu không, BaGang sẽ không nhận đươc tiền và ghi có vào tài khoản vay của quý khách đúng hạn.

Lưu ý: Bạn vui lòng kèm mã hợp đồng vay khi thực hiện chuyển khoản hoặc nộp tiền vào tài khoản của BaGang tại chi nhánh ngân hàng. Đồng thời, bạn cần giữ giấy chứng từ nộp tiền/chuyển tiền để làm bằng chứng cho việc hoàn tất thanh toán.

Làm thế nào để biết số tiền hàng tháng tôi phải đóng?

Hãy đăng nhập vào ứng dụng BaGang, thông tin về khoản cần thanh toán của bạn luôn được cung cấp đầy đủ và cụ thể trên ứng dụng BaGang.

Tôi có nhận được cuộc gọi nhắc nợ trước ngày tới hạn không?

Thông qua email / tin nhắn SMS, BaGang sẽ thông báo cho bạn về khoản vay 5 ngày trước hạn thanh toán.

Làm thế nào để kiểm tra ngày đến hạn của khoản vay?

Bạn có thể kiểm tra ngày thanh toán hàng tháng ngay trên ứng dụng BaGang. Ngoài ra, BaGang sẽ gửi tin nhắn thông báo về khoản vay 5 ngày trước hạn thanh toán.
Lưu ý: Thanh toán đúng hạn sẽ giúp tăng điểm tín dụng của bạn.

Tôi có thể thanh toán tiền vay bằng thẻ tín dụng không?

Tại thời điểm này, BaGang chấp nhận thanh toán chuyển khoản, nộp tiền mặt tại chi nhánh ngân hàng, chuyển khoản ATM và ví điện tử MoMo, ZaloPay và Viettel Pay. Sắp tới, BaGang sẽ mở rộng kênh thanh toán để thuận tiện hơn cho bạn trong việc thanh toán khoản vay.

Ngoài ra bạn có thể chuyển khoản trực tiếp tại cửa hàng MoMo
– Khách hàng cũng có thể đến đại lý của MoMo và cung cấp mã hợp đồng vay Bagang để nạp tiền trực tiếp mà không cần tải hoặc đăng ký tài khoản Bagang.
– Trong trường hợp khách hàng nạp tiền trực tiếp, Bagang sẽ gửi thông báo bằng tin nhắn điện thoại ngay sau khi nhận được khoản thanh toán. Nếu khách hàng chưa nhận được tin nhắn sau khi thanh toán, vui lòng liên hệ lại số 1900 23 23 36 hoặc gửi thư đến hộp mail cskh@bagang.com.vn để được nhân viên hỗ trợ kiểm tra thêm.

– Quý khách có thể tra cứu điểm giao dịch MOMO gần nhất ngay trên ứng dụng MOMO

Lưu ý: Bagang không chịu trách nhiệm khi thông tin chuyển khoản không chính xác.

Tôi phải thanh toán thế nào cho khoản vay tại BaGang?

Bạn có thể thanh toán khoản vay thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng, nộp tiền tại quầy giao dịch hoặc chuyển khoản ATM đến tài khoản WooriBank. Khách hàng cũng có thể chọn chuyển khoản bằng ví điện tử MoMo, ZaloPay hoặc Viettel Pay.

Ngoài ra bạn có thể chuyển khoản trực tiếp tại cửa hàng MoMo
– Khách hàng cũng có thể đến đại lý của MoMo và cung cấp mã hợp đồng vay Bagang để nạp tiền trực tiếp mà không cần tải hoặc đăng ký tài khoản Bagang.
– Trong trường hợp khách hàng nạp tiền trực tiếp, Bagang sẽ gửi thông báo bằng tin nhắn điện thoại ngay sau khi nhận được khoản thanh toán. Nếu khách hàng chưa nhận được tin nhắn sau khi thanh toán, vui lòng liên hệ lại số 1900 23 23 36 hoặc gửi thư đến hộp mail cskh@bagang.com.vn để được nhân viên hỗ trợ kiểm tra thêm.

– Quý khách có thể tra cứu điểm giao dịch MOMO gần nhất ngay trên ứng dụng MOMO

Lưu ý: Nếu khách hàng chọn thanh toán đến tài khoản WooriBank, vui lòng đăng nhập ứng dụng và khởi tạo tài khoản ảo Bagang trước khi tiến hành chuyển khoản. Bagang sẽ xác nhận khoản thanh toán của bạn sau khi tiền được ghi có vào tài khoản của Bagang tại Wooribank và MoMo. Bagang kiến nghị khách hàng thanh toán sớm để tránh phát sinh phí phạt trễ hạn.

Bảo mật & Quyền riêng tư

BaGang có chia sẽ thông tin của tôi với bên thứ ba không?

Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của bạn, BaGang cam kết sẽ không tiết lộ/chuyển giao thông tin của bạn vì mục đích lợi nhuận. Điều này được đề cập trong Thỏa Thuận Sử Dụng Dịch Vụ và Bảo Mật. Chúng tôi cũng thường xuyên kiểm tra và tiến hành thanh tra nội bộ nhằm đảm bảo việc tuân thủ điều khoản này.

BaGang làm gì với những dữ liệu thu thập được từ điện thoại và những tài khoản trực tuyến của tôi?

Đối với những thông tin thu thập được, BaGang sẽ tiến hành mã hóa dữ liệu nhằm đảm bảo tính bảo mật. BaGang cam kết sẽ chỉ sử dụng thông tin của người dùng cho mục đích xét duyệt hồ sơ vay và cấp điểm tín dụng. Chúng tôi sẽ không tiết lộ/ chuyển nhượng thông tin bạn vì mục đích lợi nhuận.

Trong một số trường hợp, BaGang buộc phải chia sẻ thông tin bạn cho cơ quan chức năng trong trường hợp được yêu cầu hợp tác. Điều khoản này được đề cập trong Thỏa Thuận Sử Dụng Dịch Vụ và Bảo Mật mà bạn đã đồng ý lúc đăng ký tài khoản.

BaGang còn thu thập những thông tin nào khác nữa không?

Trong quá trình đăng ký và nộp hồ sơ yêu cầu cấp tín dụng, BaGang sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp hình chụp CMND/CCCD và video ghi hình khuôn mặt người dùng. Chúng tôi cũng sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin về cá nhân và nghề nghiệp trong quá trình đăng ký. Bạn cũng có thể tăng điểm tín dụng bằng cách cung cấp thêm giấy tờ chứng minh thu nhập như bản sao kê ngân hàng hoặc hợp đồng lao động.

Trong quá trình xét duyệt, Bộ Phận Thẩm Định có thể sẽ liên hệ bạn để xác minh thông tin, do đó vui lòng giữ điện thoại của bạn mở sau khi hoàn tất hồ sơ.

Ứng dụng BaGang thu thập những thông tin gì trên điện thoại của tôi?

BaGang sẽ tiếp nhận những thông tin và tài khoản online của người dùng trong qua trình đăng ký hồ sơ vay. Bạn cũng được yêu cầu cấp quyền cho ứng dụng BaGang truy xuất một số dữ liệu trên điện thoại nhằm phục vụ cho quá trình xét duyệt hồ sơ vay và quyền truy xuất này được đề cập và giới hạn trong bản Điều Lệ Sử Dụng Dịch Vụ và Bảo Mật.

Khách ngoài cũng có thể cho phép BaGang kết nối với tài khoản online nhằm rút ngắn thời gian xét duyệt và tăng mức điểm tín dụng ban đầu.

Vì sao ứng dụng BaGang yêu cầu quyền truy cập vào điện thoại của tôi?

Trong những năm gần đây, điện thoại thông minh dần trở thành một phần thiết yếu của cuộc số hiện đại. Bạn có thể liên lạc, mua sắm hàng hóa và dịch vụ cũng như sáng tạo và tận hưởng những nền tảng, ứng dụng có sẵn trên điện thoại. Hơn thế nữa, với sự phát triển của những dịch vụ thanh toán/ví tiền điện tử, bạn đã có thể tận hưởng việc mua sắm không cần tiền mặt.

Tại BaGang, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho bạn những giải pháp tài chính linh hoạt và nhanh nhất trên nền ứng dụng điện thoại. Để hiện thức hóa điều đó, chúng tôi phát triển công nghệ xét duyệt tự động. Sử dụng những dữ liệu có sẵn trên điện thoại và tài khoản online của người dùng, hệ thống xét duyệt có thể tạo lập hồ sơ người dùng cũng như đánh giá điểm tín dụng của cá nhân trong thời gian nhanh nhất. Điểm tín dụng này phản ánh mức độ tín nhiệm của người dùng từ đó tác động đến trực tiếp đến khả năng vay. Toàn bộ quá trình này được thực hiện thông qua hệ thống xét duyệt vay thông minh nhằm rút ngắn thời gian và mang lại trải niệm tốt nhất cho người dùng.